โปรดอ่านนโยบายการคืนสินค้าอย่างละเอียดก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา
กรณีได้รับสินค้าเสียหาย จะต้องแจ้งเราทางอีเมลที่ info@www.nibavlifts.co.th ภายใน 48 ชั่วโมงของการจัดส่ง พร้อมรูปถ่ายสินค้าที่เสียหายพร้อมรูปถ่ายบรรจุภัณฑ์
แนวทาง สำหรับผลตอบแทน & การเปลี่ยน
- สินค้าชำรุด/ชำรุด
- แตกต่างจากคำอธิบายบนเว็บไซต์
- ส่งสินค้าผิด/ผิดสี/ผิดขนาด/ผิดจำนวน
- ขาดชิ้นส่วน/อุปกรณ์เสริม
คุณสมบัติในการคืนสินค้า
กรณีคืนสินค้า ลูกค้าต้องแจ้งภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า กรณีได้รับสินค้าเสียหาย จะต้องแจ้งเราภายใน 48 ชั่วโมงของการจัดส่ง หากสินค้าถูกจัดส่งมีข้อบกพร่องหรือเสียหาย ในกรณีนี้ ลูกค้าจำเป็นต้องแจ้งให้เราทราบทางอีเมล (info@www.nibavlifts.co.thm) ภายใน 48 ชั่วโมง
ผลิตภัณฑ์ควรเลิกใช้
สินค้าทุกชิ้นต้องส่งคืนในสภาพเดิม โดยมีป้ายราคาครบถ้วน คู่มือผู้ใช้ บัตรรับประกัน อุปกรณ์เสริมของแท้ และในกล่อง/บรรจุภัณฑ์เดิมของผู้ผลิตตามที่จัดส่งถึงคุณ
ควรมีใบแจ้งหนี้
การคืนสินค้า
การคืนสินค้ามี 2 วิธี หนึ่งคือการส่งคืนผลิตภัณฑ์จากฝั่งของเราที่เราส่งพันธมิตรจัดส่งและรับสินค้าจากลูกค้า อย่างไรก็ตาม ในบางกรณีหากเราไม่สามารถให้บริการส่งคืนได้ ลูกค้าจำเป็นต้องส่งสินค้ามาให้เรา เมื่อเราได้รับสินค้าแล้วเราจะกลับค่าขนส่ง
ขั้นตอนในการปฏิบัติตามเพื่อคืนสินค้า
- 1. ลูกค้าต้องแจ้งเราทางโทรศัพท์/อีเมล ภายใน 7 วันหลังจากได้รับใบสั่งซื้อ
- 2. สินค้าควรเลิกใช้
- 3. ควรมีใบแจ้งหนี้
- 4. ทางเราจะทำการขอ Reverse Pickup และพยายามจัดการจากทางเราเอง เมื่อนัดรับสินค้าแล้ว พันธมิตรจัดส่งของเราจะรับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ
- 5. ลูกค้าต้องแพ็คสินค้าด้วยการบรรจุแบรนด์ & วางใบแจ้งหนี้ไว้
- 6. ลูกค้าจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้จัดส่งมืออาชีพ
- 7. เมื่อรับสินค้าแล้ว พันธมิตรจัดส่งจะส่งสินค้าถึงเรา
- 8. หลังจากได้รับสินค้าแล้ว ทีมงานจะตรวจสอบคุณภาพสินค้าโดยใช้เวลา 2 วันทำการ
- 9.หากพบว่าผลิตภัณฑ์เสียหาย/ชำรุดโดยทีมงานของเรา เราจะพยายามจัดให้มีการเปลี่ยน; อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับความพร้อมของผลิตภัณฑ์
- 10. ในบางกรณี ที่ผู้ให้บริการด้านลอจิสติกส์ของเราไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับสินค้าแบบย้อนกลับ ลูกค้าจะต้องส่งสินค้าทางไปรษณีย์ออสเตรเลียไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ด้านล่างเท่านั้นเมื่อมีการแจ้งคำขอรับสินค้าแบบย้อนกลับ:
Nibav บริษัท ลิฟท์ส จำกัด, 55 สุขุมวิท 101/1, ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร, 10260, ประเทศไทย.
- 11. เมื่อส่งแล้ว ลูกค้าต้องแชร์สลิป Courier พร้อมรายละเอียดธนาคารดังต่อไปนี้ไปที่ Info@www.nibavlifts.co.th
หมายเลขบัญชี ชื่อเจ้าของบัญชี รหัส IFSC
- 12. กรณีที่หลังจากได้รับสินค้าแล้ว หากทีมตรวจสอบคุณภาพพบความคลาดเคลื่อน เราจะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าอีกครั้ง ในกรณีดังกล่าว ลูกค้าจะต้องแบกรับค่าจัดส่งสำหรับการจัดส่งใหม่เพื่อรับสินค้า ค่าขนส่งสำหรับการส่งสินค้าไม่อยู่ภายใต้การชดใช้คืน
นโยบายการคืนสินค้าใช้ได้กับการซื้อออนไลน์เท่านั้น